VN | EN | KR

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hơn 2.500 phần quà xuân yêu thương 2020 đến bà con tỉnh Bình Định và Khánh Hòa

Từ ngày 10/1 đến ngày 15/1/2020 vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phối hợp với chính quyền địa phương 2 tỉnh Bình Định và Khánh Hòa tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2020”, trao tặng hơn 2.500 phần quà với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng cho bà con khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh.


Đây là hoạt động được Tập đoàn tổ chức thường niên trong 8 năm nay (từ năm 2013) vào mỗi dịp tết đến xuân về nhằm san sẻ với bà con nghèo và góp phần mang đến một cái Tết no ấm hơn.


Trong đó, 600 phần quà được Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp với Quỹ Doanh nhân TP.Hồ Chí Minh gửi các bệnh viện, Hội cựu chiến binh Hoài Nhơn, Hội cựu thanh niên xung phong Hoài Nhơn và bà con ở huyện Hoài Ân, huyện An Lão, tỉnh Bình Định. Gần 1.200 phần quà được Tập đoàn trao tận tay bà con các xã Hoài Hảo, Hoài Phú, Hoài Châu Bắc, Tam Quan Bắc, Hoài Thanh, Hoài Hải, thị trấn Tam Quan (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) và bà con xã Nhơn Hải, Nhơn Hội (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).


Đồng thời hơn 400 phần quà “Xuân yêu thương” đã được đại diện Tập đoàn gửi đến bà con xã Suối Hiệp – huyện Diên Khánh và xã Cam Hải Đông – huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Thêm vào đó, gần 300 phần quà tết còn được trao tặng cho gia đình Cán bộ - Công nhân viên người Hoài Nhơn, Bình Định đang công tác tại Tập đoàn như một lời tri ân vì đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua.


Trong không khí hối hả, tất bật của những ngày xuân Canh Tý đang đến thật gần, những chuyến xe “Xuân yêu thương 2020” của Tập đoàn Hưng Thịnh lại chở đầy nghĩa tình ấm áp và những điều tốt đẹp nhất gửi đến bà con khó khăn để họ có thêm niềm vui đón Tết.


Một số hình ảnh trong chương trình “Xuân yêu thương 2020” của Tập đoàn Hưng Thịnh:



Hàng ngàn phần quà Tết đã được Tập đoàn Hưng Thịnh chuẩn bị sẵn sàng để trao tặng cho bà con 2 tỉnh Bình Định, Khánh Hòa



Hàng ngàn phần quà Tết đã được Tập đoàn Hưng Thịnh chuẩn bị sẵn sàng để trao tặng cho bà con 2 tỉnh Bình Định, Khánh Hòa (tt)



Bà con có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách huyện Hoài Nhơn chờ đón những suất quà tết đầy ý nghĩa



Ông Hoàng Cảnh – Nguyên Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM cùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
và Quỹ Doanh nhân TP.HCM tặng quà cho Hội cựu chiến binh Hoài Nhơn, Hội cựu thanh niên xung phong Hoài Nhơn



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và lãnh đạo UBND xã Hoài Hảo tặng quà cho bà con xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và lãnh đạo UBND xã Hoài Phú tặng quà cho bà con xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và lãnh đạo UBND xã Hoài Thanh tặng quà cho bà con xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định



Ông Hoàng Cảnh – Nguyên Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM và đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
tặng quà cho bà con xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định



Ông Hoàng Cảnh – Nguyên Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM
cùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Quỹ Doanh nhân TP.HCM
đến thăm hỏi và trao quà tận tay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định



Ông Hoàng Cảnh – Nguyên Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM
cùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Quỹ Doanh nhân TP.HCM
đến thăm hỏi và trao quà tận tay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (tt)



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh tặng quà cho bà con xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa



Bà con xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa tập trung đông đủ để nhận những phần quà tết ý nghĩa từ Tập đoàn Hưng Thịnh



Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt những cụ già khi được sẻ chia trong cuộc sống



Những phần quà tết tuy nhỏ nhưng chứa đựng biết bao nghĩa tình…



  …để hy vọng về một mùa xuân bớt đi những âu lo, thêm về những niềm vui, hạnh phúc



Khi những phần quà tết được gửi trao cũng là lúc những cánh mai vàng khoe sắc và mùa xuân đã về trên quê hương

 

Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, VUNG TAU PEARL là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại VUNG TAU PEARL, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở VUNG TAU PEARL tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
VUNG TAU PEARL sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, VUNG TAU PEARL được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty Cổ phần Bất động sản nghỉ dưỡng Sài Gòn Garden - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Với tiềm lực tài chính cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Sài Gòn Garden sẽ đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) là doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất thị trường phía Nam và là một trong những thương hiệu hàng đầu của cả nước. Nhờ lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối,… Hung Thinh Corp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
6 + 2 =



Đăng ký